- 
													
 - 
													
- 
															Tổng tiền thanh toán:
 
 - 
															
 


Xe tải gắn cẩu tự hành là dòng xe tải chuyên dụng được lắp thêm cần cẩu thủy lực ngay trên khung xe, cho phép nâng – hạ – bốc xếp hàng hóa hoặc thi công công trình một cách linh hoạt mà không cần xe cẩu tách rời.
Xe tải gắn cẩu còn có nhiều tên gọi khác như:
Nhờ khả năng tự vận hành và làm việc độc lập, xe cẩu tự hành trở thành giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, giao nhận hàng hóa, lắp đặt thiết bị công nghiệp hay vận chuyển vật liệu nặng.
Từ những năm đầu thập niên 1980, khi nhu cầu cơ giới hóa tăng mạnh, các hãng xe như Hino, Hyundai, Dongfeng, Isuzu, FAW, Howo… bắt đầu phát triển các phiên bản xe tải có khả năng gắn cẩu. Trải qua hơn 40 năm, dòng xe tải gắn cẩu 1–15 tấn ngày nay đã trở thành một phân khúc lớn, với nhiều mẫu mã từ xe tải nhẹ, xe trung tải đến xe đầu kéo hạng nặng.
Hiện nay, các thương hiệu nổi tiếng như Palfinger (Áo), Hyundai Everdigm (Hàn Quốc), Unic (Nhật Bản), Tadano, Soosan, Kanglim, Dongyang, XCMG… đã mang đến nhiều lựa chọn, giúp khách hàng đa dạng hóa công năng, tối ưu chi phí vận hành và tăng năng suất làm việc đáng kể.

Một chiếc xe tải gắn cẩu tự hành hoàn chỉnh thường được cấu tạo từ ba bộ phận chính, mỗi phần đảm nhiệm một vai trò quan trọng trong quá trình vận hành và nâng hạ hàng hóa:
Xe nền cơ sở (Chassis Truck):
Đây là phần khung gầm và động cơ của xe tải, đóng vai trò là nền tảng chịu tải và cung cấp lực di chuyển. Xe nền cung cấp nguồn động lực chính cho cần cẩu nhờ bộ trích công suất PTO kết nối với hộp số chính của xe; PTO lai bơm thủy lực cung cấp toàn bộ tính năng, hoạt động của cần cẩu. Ngoài ra, xe nền cung cấp nguồn điện DC cho các van điện từ, còi đèn cảnh báo và các phụ kiện khác trên cần cẩu. Xe nền có thể đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Hino, Hyundai, Isuzu, Dongfeng, FAW, Howo, UD Trucks…, tùy theo tải trọng và nhu cầu sử dụng (từ 1 tấn đến 15 tấn).
Xe nền càng chắc chắn, hệ thống treo và cầu càng khỏe thì hiệu suất làm việc của cẩu thủy lực càng ổn định.
Cần cẩu thủy lực (Hydraulic Crane):
Đây là trái tim của xe tải gắn cẩu tự hành, gồm hệ thống xi-lanh thủy lực, tay cần, móc cẩu, van điều khiển và bộ quay. Có hai dạng chính:
Cẩu thủy lực có thể xoay tròn liên tục 360° hoặc +/350°, điều khiển bệ cẩu, ghế điều khiển trên cao hoặc bằng bộ điều khiển từ xa, giúp nâng hạ chính xác, an toàn và hiệu quả.
Thùng xe (Cargo Body):
Là phần chở hàng hóa hoặc vật liệu sau khi được cẩu nâng lên. Tùy công năng, thùng xe có thể thiết kế thùng lửng, thùng kín hoặc thùng chuyên dụng, được gia cường chắc chắn để chịu tải trọng lớn khi kết hợp với cẩu.
Tùy vào cấu tạo, tính năng sử dụng, sức nâng của cẩu, thương hiệu xuất xứ mà có các tiêu chí để phân loại xe tải gắn cẩu tự hành.
Phân loại theo tải trọng nâng (sức nâng cẩu)
Cách phổ biến nhất để chia nhóm xe tải gắn cẩu tự hành là dựa vào sức nâng của cần cẩu thủy lực. Tùy nhu cầu làm việc và ngân sách đầu tư, người dùng có thể chọn trong các nhóm sau:
🔧 Mẹo và tiêu chí lựa chọn:
Phân loại theo loại cần cẩu: Cẩu thước ống lồng hay gấp khúc robot
Cần cẩu thủy lực trên xe tải gắn cẩu tự hành được chia thành hai loại chính: cần thước ống lồng và cầu gấp khúc. Mỗi loại có ưu nhược điểm khác nhau: xem thêm >>>
Cần cẩu thủy lực trên xe tải gắn cẩu tự hành được chia thành hai loại chính:
| 
	 Loại cần  | 
	
	 Đặc điểm  | 
	
	 Ưu điểm  | 
	
	 Hạn chế  | 
	
	 Ứng dụng tiêu biểu  | 
| 
	 Cần thước (Telescopic Crane)  | 
	
	 Tay cần gồm nhiều đốt ống lồng, vươn xa 10–30 m.  | 
	
	 Tầm với xa, thao tác nhanh, dễ bảo dưỡng.  | 
	
	 Chiếm chiều dài, khó thao tác nơi chật hẹp.  | 
	
	 Nâng hàng nặng, lắp đặt máy móc, công trình cao tầng.  | 
| 
	 Cần gấp khúc (Knuckle Boom Crane)  | 
	
	 Tay cần khớp gập như cánh tay robot, gọn gàng khi xếp lại.  | 
	
	 Linh hoạt, nhỏ gọn, hoạt động tốt không gian hẹp.  | 
	
	 Tầm vươn ngắn hơn loại cần thước.  | 
	
	 Gắn trên xe 4–6 chân, công trình đô thị, điện lực, viễn thông.  | 

⚙ Các hãng nổi tiếng: Palfinger (Áo) – tiên phong cần gấp khúc châu Âu; Hyundai Everdigm, Soosan, Kanglim, Dongyang (Hàn Quốc) – bền, dễ bảo dưỡng; Unic, Tadano (Nhật) – nhẹ, ổn định; XCMG, Zoomlion (Trung Quốc) – giá cạnh tranh.
Phân loại theo xe nền (chassis)
Phân loại theo xuất xứ cần cẩu
Phân loại theo mục đích sử dụng

Ứng dụng thực tế
Nhờ kết hợp linh hoạt giữa khả năng vận chuyển và nâng hạ, xe tải gắn cẩu tự hành trở thành “trợ thủ cơ giới” không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực sản xuất và thi công hiện nay:
Ngành xây dựng – lắp đặt:
⚙ Ngành công nghiệp & chế tạo:
Ngành logistics & kho vận:
Ngành môi trường – đô thị – cây xanh:
Ứng dụng đặc biệt:
Lợi ích vượt trội của xe tải gắn cẩu tự hành
Khi đầu tư một chiếc xe tải gắn cẩu tự hành, doanh nghiệp nhận lại nhiều lợi ích kinh tế – vận hành – an toàn rõ rệt:
Như vậy chúng ta đã đi tìm hiểu khái niệm, cấu tạo, phân loại, ứng dụng, các ưu nhược điểm của xe tải gắn cẩu tự hành. Vậy thì, Giá của 1 chiếc xe tải gắn cẩu tự hành đa dụng này là bao nhiêu, tiêu chí lựa chọn như thế nào. Phần tiếp theo sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu đã các bác có thể ra quyết định đầu tư:


| 
	 Tải trọng cẩu (tấn)  | 
	
	 Giá tham khảo (VNĐ)  | 
	
	 Ghi chú  | 
| 
	 1- 2 tấn  | 
	
	 ~ 1,0 – 1,2 tỷ  | 
	
	 Xe tải nhỏ, cần vươn thấp, nhỏ gọn đi nội đô, xe phục vụ cứu hộ cứu nạn, công ích thành phố. Đa dạng cả cẩu thước và cẩu gấp. Xe nền Isuzu, Hino, Hyundai, Fuso,…  | 
| 
	 3 tấn  | 
	
	 ~ 1,1 – 1,4 tỷ  | 
	
	 Khung xe tải nhẹ + cẩu ống lồng nhỏ. Số đốt cần thường là 3,4,5 đốt cần. Hoặc cẩu gấp khúc robot. Xe nền Isuzu, Hino, Hyundai, Fuso,…  | 
| 
	 5 tấn  | 
	
	 ~ 1,5 – 2,0 tỷ  | 
	
	 Xe tải trung + cần ống lồng lực nâng 5 tấn 3-5 đốt cần. Xe nền Isuzu, Hino, Dongfeng, Chenglong, Jac,…  | 
| 
	 6 tấn  | 
	
	 ~ 2,0 – 2,5 tỷ  | 
	
	 Dòng cẩu duy nhất có Tải trọng nâng hơn lớn, nhưng vẫn lắp được trên xe tải Hạng Trung: Dongfeng 180, Hino FG, Isuzu FV34 lắp cẩu Hyundai Everdigm 6 tấn, 6 đốt, có ghế  | 
| 
	 8 tấn  | 
	
	 ~ 2,5 – 3,2 tỷ  | 
	
	 Gần tải lớn, cần vươn xa hơn, cấu hình cao hơn. Xe nền yêu cầu 6x4 trở lên: Hino, Isuzu, Dongfeng, Chenglong,…  | 
| 
	 12 tấn  | 
	
	 ~ 3,0 – 3,6 tỷ  | 
	
	 Xe tải lớn + cẩu lớn (ống lồng), thi công nặng  | 
| 
	 15 tấn  | 
	
	 ~ 3,3 – 4,0 tỷ  | 
	
	 Giải phân khúc cao, cấu hình mạnh. Xe nền yêu cầu tối thiểu 8x4. Cả cẩu và xe đều thuộc loại tải lớn của thị trường.  | 
| 
	 Lưu ý: Khoảng giá trên chưa tính đến phí đăng ký, lắp thêm phụ kiện, chi phí nhập khẩu/thuế nếu có và chi phí vận chuyển đến công trường.  | 
||

| 
	 Tải trọng cẩu (tấn)  | 
	
	 Giá tham khảo (VNĐ)  | 
	
	 Ghi chú  | 
| 
	 1 tấn  | 
	
	 ~ 900 triệu – 1,1 tỷ  | 
	
	 Xe rất nhỏ, sử dụng nội đô, cần gấp khúc nhỏ gọn. Palfigner PK4800- 6500  | 
| 
	 2 tấn  | 
	
	 ~ 1,0 – 1,3 tỷ  | 
	
	 Tương đương phân khúc 1–3 tấn, nhưng cần gấp khúc linh hoạt hơn. Palfinger PK8500  | 
| 
	 3 tấn  | 
	
	 ~ 1,2 – 1,5 tỷ  | 
	
	 Xe nền Hino, Isuzu,…lắp cẩu Palfinger PK 8500, 10000  | 
| 
	 5 tấn  | 
	
	 ~ 1,8 – 2,3 tỷ  | 
	
	 Cần gấp khúc 5 tấn Palfinger PK 10.000 tới 12.000  | 
| 
	 6 tấn  | 
	
	 ~ 2,2 – 2,8 tỷ  | 
	
	 Tải trọng nâng lớn hơn, khung xe nặng hơn Hino, Isuzu, Hyundai, Fuso lắp cẩu Palfinger PK 15.000  | 
| 
	 8 tấn  | 
	
	 ~ 2,5 – 3,2 tỷ  | 
	
	 Tiệm cận phân khúc tải lớn, cẩu Palfinger PK 18500  | 
| 
	 10 tấn  | 
	
	 ~ 3,0 – 3,8 tỷ  | 
	
	 Cẩu gấp khúc 10 tấn – chi phí đầu tư cao. Hino FM, Isuzu FVZ60,…loại 6x4 gắn cẩu Palfinger PK 23.500  | 
| 
	 12 tấn  | 
	
	 ~ 3,4 – 4,2 tỷ  | 
	
	 Khung xe lớn 3 chân/4 chân, cẩu robot mạnh. Palfinger PK 32.080  | 
| 
	 15 tấn  | 
	
	 ~ 4,0 – 5,0 tỷ  | 
	
	 Phân khúc cao cấp nhất cho loại robot 15 tấn Palfinger PK 41002 hoặc lớn hơn  | 
| 
	 Lưu ý: Khoảng giá trên chưa tính đến phí đăng ký, lắp thêm phụ kiện, chi phí nhập khẩu/thuế nếu có và chi phí vận chuyển đến công trường.  | 
||
| 
	 Tải trọng cẩu (tấn)  | 
	
	 Giá tham khảo xe đã qua sử dụng (VNĐ)  | 
	
	 Ghi chú  | 
| 
	 1–2 tấn  | 
	
	 ~ 600 triệu – 900 triệu  | 
	
	 Xe nhỏ vài năm tuổi, khấu hao đáng kể  | 
| 
	 3 tấn  | 
	
	 ~ 900 triệu – 1,2 tỷ  | 
	
	 Càng tuổi cao hoặc đời thấp → giá thấp hơn mới  | 
| 
	 5 tấn  | 
	
	 ~ 1,3 – 1,7 tỷ  | 
	
	 Tùy km, khấu hao, tình trạng cẩu & khung  | 
| 
	 6–8 tấn  | 
	
	 ~ 1,8 – 2,5 tỷ  | 
	
	 Xe dùng nhiều, khung lớn nên giá còn khá cao  | 
| 
	 10–12 tấn  | 
	
	 ~ 2,5 – 3,5 tỷ  | 
	
	 Xe 3 chân/4 chân, tải lớn  | 
| 
	 15 tấn trở lên  | 
	
	 ~ 3,5 – 4,5 tỷ hoặc hơn  | 
	
	 Cẩu lớn, xe tải nền mạnh, khấu hao lớn nhưng giá vẫn cao  | 
| 
	 Tùy theo chất lượng xe hiện tại: thương hiệu, năm sx, số giờ cẩu làm việc,…tình trạng bảo dưỡng, lịch sử xe,…các bác có thể chấp nhận hoặc thương thảo giá đưa ra.  | 
||

Palfinger là thương hiệu đến từ Áo, chuyên sản xuất các dòng cần cẩu gập khúc (knuckle-boom cranes) và thiết bị nâng hạ gắn trên xe tải. Được thành lập năm 1932 tại Bergheim, gần Salzburg (Áo).
Với tôn chỉ “Lifetime Excellence”, Palfinger hướng tới cung cấp các giải pháp nâng hạ hiệu suất cao, bền bỉ và tiết kiệm chi phí vận hành.
Sản phẩm chủ đạo của hãng là các cần cẩu thủy lực gập khúc – dạng “cẩu gấp khúc robot” – lắp trên xe tải chuyên dụng. Palfinger hiện có hơn 100 mẫu khác nhau thuộc phân khúc này và được xem là nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đó.
Hệ thống sản xuất và lắp ráp của Palfinger trải rộng toàn cầu – với nhiều nhà máy tại châu Âu, châu Á và Mỹ –, cùng mạng lưới dịch vụ & phụ tùng rộng lớn, giúp khách hàng tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á dễ tiếp cận hơn.
Điểm nổi bật khi chọn Palfinger:
Vì vậy, trong phân khúc xe tải gắn cẩu gấp khúc (robot) từ 1 tấn tới 15 tấn, nếu ngân sách và yêu cầu về độ bền-hiệu suất cao thì Palfinger là một lựa chọn “top”.

Hyundai Everdigm là một thương hiệu Hàn Quốc chuyên về thiết bị nặng, thành lập từ năm 1994 và trụ sở tại Jincheon-eup, Hàn Quốc. Ban đầu hoạt động là bán thiết bị đã qua sử dụng nhưng sau đó mở rộng thành sản xuất các loại máy xây dựng, máy khoan, tháp cẩu và xe tải gắn cẩu.
Hyundai Everdigm hôm nay có mặt tại hơn 90 quốc gia với mạng lưới đại lý rộng, đầu tư mạnh vào R&D – hơn 80 nhân sự nghiên cứu trong tổng số, và đăng ký hơn 232 bằng sáng chế Trong lĩnh vực cẩu thước ống lồng gắn trên xe tải, Hyundai Everdigm nổi bật với thiết kế cần dài, vươn xa và khả năng chịu tải cao — phù hợp cho công việc nâng hạ, thi công công trường và vận chuyển chuyên dụng. Ngoài ra, hãng cũng tập trung vào hiệu suất, độ bền và khả năng bảo dưỡng nhanh tại thị trường quốc tế. Với sự hỗ trợ của tập đoàn Hyundai Department Store Group, Hyundai Everdigm đảm bảo chất lượng và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp.
Nhờ đó, nếu bạn đang tìm một dòng xe tải gắn cẩu cần thước ống lồng trong phân khúc từ khoảng 1 tấn tới 15 tấn, sản phẩm của Hyundai Everdigm là lựa chọn đáng cân nhắc.
XE BÁN TẢI LẮP CẨU GẤP PALFINGER 990KG
- Xe nền: Xe bán tải
- Cẩu gấp Palfinger PC1500: 990kg
- Giá bán tham khảo : 1.4 tỷ

XE ISUZU LẮP CẨU PALFINGER 2 TẤN
- Xe nền Isuzu
- Cẩu gấp Palfinger PC2700: 2 tấn
- Giá bán tham khảo: 1.2 tỷ

HINO GẮN CẨU HYUNDAI EVERDIGM 3 TẤN 4 ĐỐT
- Xe nền Hino XZU, FC, FG
- Cẩu Hyundai Everdgim: 3 tấn 4 đốt cần
- Giá tham khảo: 1.5-1.9 tỷ


HINO/ISUZU/Hyundai GẮN CẨU GẤP PALFINGER 3 TẤN PK8500
- Xe nền Hino XZU/FC; Isuzu Q-series/ N-series; Hyundai
- Cẩu Palfinger PK8500: 3 tấn
- Giá tham khảo: 1.2-1.9 tỷ


DONGFENG/CHENGLONG GẮN CẨU HYUNDAI EVERDIGM 5T 4 ĐỐT
- Xe nền Dongfeng B180/ Chenglong M3
- Cẩu Hyundai Everdigm 5 tấn, 4 đốt cần
- Giá bán tham khảo: ~1.6 tỷ


ISUZU NQR75 GẮN CẨU PALFIGNER PK10.000 5 TẤN
- Xe nền Isuzu NQR75 tổng tải 9.5 tấn
- Cẩu gấp khúc Palfinger PK10.000 5 tấn
- Gián bán tham khảo: ~ 1.75 tỷ


ISUZU FVR34 GẮN CẨU HYUNDAI EVERDIGM 6 TẤN 6 ĐỐT
- Xe nền Isuzu FVR34 tổng tải 16 tấn
- Cẩu Hyundai Everdigm 6 tấn, 6 đốt cần
- Giá bán tham khảo: 2.3 tỷ

DONGFENG B180 GẮN CẨU HYUNDAI EVERDIGM 6 TẤN 6 ĐỐT
- Xe nền Dongfeng B180 tổng tải 16 tấn
- Cẩu Hyundai Everdigm 6 tấn 6 đốt cần
- Tải chở: ~ 5t tấn, thùng ~6.5m
- Giá bán tham khảo: ~1.8 tỷ

HINO/ISUZU/HYUNDAI/UD GẮN CẨU PALFINGER 6 TẤN
- Xe nền HINO/ISUZU/HYUNDAI/UD tổng tải từ 16 tấn trở lên
- Cẩu gấp khúc Palfinger PK 15.500 sức nâng 6 tấn
- Giá bán tham khảo: 2.3- 3 tỷ

DONGFENG 3 CHÂN GẮN CẨU HYUNDAI EVERDIGM 8 TẤN 6 ĐỐT
- Xe nền Dongfeng 3 chân hoặc Chenglong/Howo/Thaco tương đương
- Cẩu Hyundai Everdigm 8 tấn 6 đốt cần
- Tải chở: ~ 7 tấn, thùng ~ 8m
- Giá bán tham khảo: 2.2 tỷ

HINO FM GẮN CẨU HYUNDAI EVERDIGM 8 TẤN 6 ĐỐT
- Xe nền Hino FM hoặc Isuzu/UD tương đương
- Cẩu Hyundai Everdigm 8 tấn 6 đốt cần
- Tải chở: ~ 7 tấn, thùng ~ 8m
- Giá bán tham khảo: 2.95 tỷ

HINO FM GẮN CẨU PALFINGER 8 TẤN PK 18.500C
- Xe nền Hino FM hoặc Isuzu/UD tương đương
- Cẩu gấp khúc Palfinger PK 18.500C
- Tải chở: ~ 7 tấn, thùng ~ 8m
- Giá bán tham khảo: 3.25 tỷ

ĐẦU KÉO UD 6X4 GẮN CẨU PALFINGER 8 TẤN PK 18.500C
- Đầu kéo UD 6x4 hoặc tương đương
- Cẩu gấp Palfinger PK 18.500C
- Giá bán tham khảo: 3.6 tỷ


ĐẦU KÉO HOWO 6X4 GẮN CẨU PALFINGER 10 TẤN PK 23.500C
- Đầu kéo Howo 6x4 hoặc tương đương
- Cẩu gấp Palfinger PK 23.500C
- Giá bán tham khảo: 2.7 tỷ

ISUZU FVZ34 3 CHÂN GẮN CẨU PALFINGER 10 TẤN PK 23.500C
- Xe nền Isuzu FVZ34 3 chân, tổng tải 24 tấn
- Cẩu Palfinger PK 23.500C 10 tấn
- Thùng hàng ~ 6m, tải chở ~ 7 tấn
- Giá bán tham khảo: 3.3 tỷ


| 
	 Xe nền yêu cầu  | 
	
	 Cẩu thủy lực 12 tấn  | 
	
	 Chiều dài thùng  | 
	
	 Tải trọng chở  | 
	
	 Giá bán tham khảo  | 
|
| 
	 Cẩu thước ống lồng  | 
	
	 Cẩu gấp khúc robot  | 
||||
| 
	 Xe tải có tổng tải 3 chân 30 tấn: Dongfeng, Howo, Hyundai HD320, Chenglong, Thaco,…loại 8x4  | 
	
	 Hyundai HLC-12015  | 
	
	 Cẩu Palfinger Pk 32.080 lắp đầu kéo hoặc xe tải thường  | 
	
	 6-8m  | 
	
	 7-11 tấn  | 
	
	 2.9- 4.2 tỷ  | 
| 
	 Giá bán phụ thuộc vào thương hiệu xe nền, loại cẩu tự hành lựa chọn và chính sách giá của từng nhà phân phối. Giá chưa bao gồm VAT và chi phí ĐKĐK.  | 
|||||
CHENGLONG 4 CHÂN GẮN CẨU HYUNDAI EVERDIGM 12 TẤN
- Xe nền Chenglong 4 chân hoặc tương đương
- Cẩu Hyundai Everdigm 12 tấn 5 đốt
- Thùng hàng ~ 8m, tải chở ~ 10 tấn
- Giá bán tham khảo: ~ 3 tỷ


DONGFENG 4 CHÂN GẮN CẨU HYUNDAI EVERDIGM 12 TẤN
- Xe nền Dongfeng 4 chân hoặc tương đương
- Cẩu Hyundai Everdigm 12 tấn 5 đốt
- Thùng hàng ~ 8m, tải chở ~ 10 tấn
- Giá bán tham khảo: ~ 3 tỷ

HYUNDAI HD320 4 CHÂN GẮN CẨU HYUNDAI EVERDIGM 12 TẤN
- Xe nền Hyundai HD320 4 chân hoặc tương đương
- Cẩu Hyundai Everdigm 12 tấn 5 đốt
- Thùng hàng ~ 8m, tải chở ~ 10 tấn
- Giá bán tham khảo: ~ 4.3 tỷ

HYUNDAI HD320 GẮN CẨU PALFINGER 12 TẤN
- Xe nền Hyundai HD320 4 chân hoặc tương đương
- Cẩu Palfinger PK 32080C 12 tấn
- Thùng hàng ~ 8m, tải chở ~ 10 tấn
- Giá bán tham khảo: ~ 4.3 tỷ

HINO FM GẮN CẨU PALFINGER 12 TẤN
- Xe nền HINO FM hoặc tương đương
- Cẩu Palfinger PK 32080C 12 tấn
- Thùng hàng ~ 8m, tải chở ~ 10 tấn
- Giá bán tham khảo: ~ 3.6 tỷ

| 
	 Xe nền yêu cầu  | 
	
	 Cẩu thủy lực 15 tấn  | 
	
	 Chiều dài thùng  | 
	
	 Tải trọng chở  | 
	
	 Giá bán tham khảo  | 
|
| 
	 Cẩu thước ống lồng  | 
	
	 Cẩu gấp khúc robot  | 
||||
| 
	 Xe tải có tổng tải 3 chân 30 tấn: Dongfeng, Howo, Hyundai HD320, Chenglong, Thaco,…loại 8x4  | 
	
	 Hyundai HLC-12015ACE/ HLC15026  | 
	
	 Cẩu Palfinger Pk 41.502 lắp đầu kéo hoặc xe tải thường  | 
	
	 6-8m  | 
	
	 7-11 tấn  | 
	
	 3.3- 4.9 tỷ  | 
| 
	 Giá bán phụ thuộc vào thương hiệu xe nền, loại cẩu tự hành lựa chọn và chính sách giá của từng nhà phân phối. Giá chưa bao gồm VAT và chi phí ĐKĐK.  | 
|||||
HYUNDAI HD320 4 CHÂN GẮN CẨU HYUNDAI EVERDIGM 15 TẤN 5 ĐỐT
- Xe nền Hyundai HD320 4 chân hoặc tương đương
- Cẩu Hyundai Everdigm 15 tấn 5 đốt
- Thùng hàng ~ 8m, tải chở ~ 10 tấn
- Giá bán tham khảo: ~ 4.6 tỷ

XE TẢI GẮN CẨU PALFINGER 15 TẤN
- Xe nền 8x4 trở lên
- Cẩu gấp khúc Palfinger 15 tấn
- Thùng hàng: ~8m, tải chở ~ 10 tấn
- Giá bán tham khảo : ~ 5 tỷ



Minh Hải Auto là một trong những đơn vị sản xuất – phân phối – lắp đặt xe chuyên dùng hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt mạnh trong lĩnh vực xe tải gắn cẩu tự hành từ 1 tấn đến 15 tấn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Minh Hải Auto đã xây dựng được uy tín nhờ chất lượng sản phẩm ổn định, quy trình lắp ráp chuyên nghiệp và dịch vụ hậu mãi tận tâm.
Công ty sở hữu xưởng đóng xe chuyên dụng đạt chuẩn, đội ngũ kỹ sư – kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có khả năng lắp đặt nhiều loại cẩu thủy lực như Palfinger, Hyundai Everdigm, Hyva, UNIC, XCMG… trên các dòng xe tải từ nhẹ đến nặng như Isuzu, Hino, Hyundai, Dongfeng, Howo, FAW, UD Trucks. Toàn bộ quy trình được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo xe đạt tiêu chuẩn đăng kiểm và độ an toàn cao trong vận hành.
Bên cạnh sản phẩm đa dạng, Minh Hải Auto còn được đánh giá cao nhờ dịch vụ bảo hành – bảo dưỡng toàn diện, hỗ trợ kỹ thuật 24/7 và kho phụ tùng chính hãng đầy đủ. Công ty hiện có showroom và cơ sở tại Hà Nội – Bình Dương – TP.HCM, giúp khách hàng trên toàn quốc dễ tiếp cận, xem xe trực tiếp và nhận tư vấn nhanh chóng.
Với thế mạnh về kỹ thuật, chất lượng và chính sách giá cạnh tranh, Minh Hải Auto là lựa chọn uy tín cho doanh nghiệp cần mua mới, nâng cấp hoặc lắp đặt xe tải gắn cẩu tự hành, đáp ứng các nhu cầu từ xây dựng, công nghiệp, vận tải đến môi trường đô thị.
Các bác đang cần báo giá chi tiết, tư vấn chọn tải trọng – loại cẩu – loại xe nền hay muốn xem xe thực tế?
➡️ Minh Hải Auto sẵn sàng hỗ trợ 24/7.
📞 Hotline kỹ thuật & báo giá: 0976.310186/0912.802333
📍 Hà Nội – TP.HCM – Bình Dương
✅ Có xe gắn cẩu 2–15 tấn sẵn kho
✅ Hỗ trợ giao xe tận nơi – đóng mới theo yêu cầu
✅ Bảo hành tận nơi – phụ tùng đầy đủ
Gọi ngay để được tư vấn cấu hình phù hợp nhất và nhận ưu đãi hôm nay.